Hôm nay: 22/11/2017

Thủ tục: Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

Thông tin

Lĩnh vực thống kê:

Bưu chính chuyển phát

Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
Sở Thông tin và Truyền thông
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:
Sở Thông tin và Truyền thông
Cách thức thực hiện:
+ Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả lĩnh vực thông tin và truyền thông thuộc Trung tâm Hành chính công tỉnh.
+ Hoặc nộp trực tuyến tại website Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Đồng Tháp: http://dichvucong.dongthap.gov.vn
Thời hạn giải quyết:
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định
Đối tượng thực hiện:
Doanh nghiệp, tổ chức
TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí:
Chưa thu loại lệ phí này vì chưa có mức thu cụ thể. Hiện Bộ Thông tin và Truyền thông đang tiến hành các thủ tục để Bộ Tài chính ban hành quyết định quy định về mức lệ phí này
Kết quả của việc thực hiện TTHC:
Giấy phép bưu chính được sửa đổi, bổ sung.

Các bước thực hiện

Bước 1: Nộp hồ sơ
Doanh nghiệp, tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật và đến nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả lĩnh vực Thông tin và Truyền thông thuộc Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp.
Địa chỉ: Số 27, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần vào giờ hành chính (sáng: 7h00 đến 11h30, chiều: 13h30 đến 17h00).
Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ
Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và thành phần hồ sơ. Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì công chức tiếp nhận viết giấy hẹn trao cho doanh nghiệp, tổ chức đến nộp hồ sơ. Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn doanh nghiệp, tổ chức làm lại theo đúng quy định.
Bước 3: Trả hồ sơ
Doanh nghiệp, tổ chức nhận kết quả theo thời gian ghi trong phiếu hẹn tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả lĩnh vực Thông tin và Truyền thông thuộc Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp; nếu doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu trả kết quả tại trụ sở của doanh nghiệp, tổ chức thì phải chi trả cước phí bưu chính theo quy định.

Hồ sơ

  Thành phần hồ sơ Biểu mẫu Số bản
1. Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất 0
2. Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính 1
3. Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính 1
Bạn phải đăng nhập để thực hiện chức năng này!